image banner
Đoàn lãnh đạo huyện Quỳ Hợp thăm hỏi tặng quà gia đình chính sách nhân dịp ngày TBLS 27/7 tại xã Châu Quang
Lượt xem: 53

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), ngày 19 tháng 7 năm 2024 Đoàn lãnh đạo huyện Quỳ Hợp do đồng chí Phan Đình Đạt – Bí thư Huyện uỷ làm trưởng đoàn đã tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Châu Quang.

 

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho ông Lương Văn Phòng - Thương binh tại xóm Đồng Huống, ông Trần Văn Tứ - Thương binh tại xóm Quang Minh và ông Phan Đình Vinh - Bệnh binh tại xóm Hoa Thành.

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phan Đình Đạt - Bí thư huyện uỷ đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hi sinh của các liệt sỹ, thương bệnh binh và gia đình trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành và vận động gia đình, người thân, nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước để góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng phát triển./.

 

Vi Đức Cường - Ban văn hoá xã Châu Quang
BẢN ĐỒ XÃ CHÂU QUANG - HUYỆN QUỲ HỢP
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHÂU QUANG
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Châu Quang;

Trụ sở: Xã Châu Quang - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: - Email: