image banner
Đoàn lãnh đạo xã Châu Quang thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp ngày TBLS 27/7
Lượt xem: 72

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), ngày 22 tháng 7 năm 2024 Đoàn lãnh đạo xã Châu Quang do đồng chí Trần Mạnh Hùng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn đã tổ chức đi thăm hỏi và tặng quà tri ân các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà với mức 600.000đ/người cho ông Hà Văn Bình xóm Quang Hương, ông Võ Ngọc Quý xóm Quang Hưng và ông Bùi Văn Tài xóm Quang Thịnh là những người bị nhiễm CĐHH do chiến tranh.

 

Anh-tin-bai

Đoàn lãnh đạo xã Châu Quang thăm hỏi và tặng quà cho ông Hà Văn Bình xóm Quang Hương 

 

Anh-tin-bai

Đoàn lãnh đạo xã Châu Quang thăm hỏi và tặng quà cho ông Bùi Văn Tài xóm Quang Thịnh

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trần Mạnh Hùng và đồng chí Phạm Công Truyền, Chủ tịch UBND xã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các gia đình đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hi sinh của các liệt sỹ, thương bệnh binh và gia đình trong công cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành và vận động gia đình, người thân, nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước để góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng phát triển./.

Vi Đức Cường - Ban văn hoá xã Châu Quang
BẢN ĐỒ XÃ CHÂU QUANG - HUYỆN QUỲ HỢP
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHÂU QUANG
Chịu trách nhiệm nội dung: Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Châu Quang;

Trụ sở: Xã Châu Quang - Huyện Quỳ Hợp - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: - Email: